6 Bước Quy Trình Thuê Văn Phòng Hiệu Quả Từ A Đến Z

Tin tức chuyên môn 18-10-2022 15:08

Để thuê một địa điểm làm văn phòng phù hợp, bạn cần phải tuân thủ các bước tiêu chuẩn của quy trình thuê văn phòng dưới đây!

Các bước quy trình thuê văn phòng hiệu quả

Quy trình này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng.

Bước 1: Xác định các tiêu chí cần thiết của văn phòng trước khi thuê

Những tiêu chí bạn cần xác định trước khi đi thuê văn phòng:

• Tiêu chí cơ bản: Vị trí, ngân sách, diện tích, thời gian thuê, giá thuê.
• Tiêu chí văn phòng: Chỗ đậu xe, kết nối giao thông, hệ thống điều hòa, thông gió, thang máy, thông tin liên hệ, hệ thống phòng cháy chữa cháy.
• Tiêu chi thời gian: Mốc thời gian di dời vị trí hiện tại, thời gian khởi công sửa chưa, nhập trạch, thời gian hoạt động.
• Các tiêu chỉ khác: Thương hiệu tòa nhà, sự tăng giảm nhân sự trong tương lai, các tiện ích xung quanh,...

Bước 2: Lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

Khi đi thuê văn phòng bạn có thể tự tìm hiểu hoặc giao phó cho một công ty dịch vụ chuyên nghiệp. Những khi tự tìm kiếm thông tin bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, mất rất nhiều thời gian để lọc và kiểm chứng thông tin.

Hiện nay dịch vụ môi giới thuê văn phòng chỉ thu phí chủ tòa nhà, không thu phí khách thuê. Nên bạn hãy tìm một đối tác cung cấp dịch vụ uy tin và đáng tin cậy.

Acoda tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và cho thuê văn phòng. Chúng tôi là đối tắc của tất cả tòa nhà văn phòng cho thuê tại Quận 1, 2, 3, Tân Bình,... Acoda sẽ giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí để lựa chọn và hỗ trợ thuê được văn phòng phù hợp.

Bước 3: Cung cấp, xác nhận những thông tin cơ bản về văn phòng

Đơn vị tư vấn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về nguồn cung phong trống, giá cả chi phí, đặc điểm khu vực, bạn sẽ xác lập được yêu cầu thuê khả thi.

Bước 4: Lựa chọn, tổng hợp những địa điểm phù hợp

Với cơ sở dữ liệu thị trường rộng lớn, nhân sự chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, công ty tư vấn sẽ giúp cho bạn có được thông tin về các văn phòng phù hợp trong thời gian nhanh nhất. Công việc đó sẽ được làm qua các bước sau:

• Dựa trên dữ liệu sẵn có sàng lọc các tòa nhà phù hợp.
• Làm việc với chủ tòa nhà để cập nhật những thông tin mới nhất.
• Tổng hợp và lên danh sách đề xuất các phương án phù hợp.
• So sách giá, chi phí thuê cụ thể của từng phương án.

Bước 5: Khảo sát, đánh giá thực tế văn phòng

Acoda luôn nắm chắc được những ưu nhược điểm của từng địa điểm cho thuê văn phòng, từ đó sẽ giúp bạn có những nhận định khách quan.

Bạn sẽ đươc đến xem xét, khảo sát thực tế tòa nhà văn phòng, và nhận được những đánh giá từ những khách hàng đã thuê sử dụng.

Acoda sẽ giúp khách hàng gặp gỡ người có thẩm quyền để làm việc, sắp xếp lịch khảo sát và đưa ra các biểu mẫu cũng như tư vấn những ưu nhược điểm tòa nhà đó.

Bước 6: Đàm phán và ký kết hợp đồng

Một phương án đàm phán thuê dịch vụ sẽ được xác lập cụ thể và khả thi với sự trợ giúp của các đơn vị dịch vụ sẽ giúp cho bạn dễ dàng ký kết một hợp đồng đảm bảo quyền lợi giữa hai bên.

Hy vọng với những thông tin về "Quy trình thuê văn phòng" mà chúng tôi mang lại sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp của mình!